Subscribe:

Chương trình thăm quan kết hợp học tập là một phần trong chương trình ngoại khóa tại Trường Quốc tế Singapore. Chương trình này được tổ chức hàng năm vào kỳ nghỉ tháng Bảy để giáo viên và học sinh của trường có cơ hội thăm quan và học tập tại các trường đối tác tại Singapore, Úc, và Mỹ.

Đối tượng tham gia vào Chương trình thăm quan kết hợp học tập tại Singapore là các học sinh Lớp 4 và Lớp 5. Chương trình thăm quan kết hợp học tập tại Úc dành cho học sinh Lớp 6 và Lớp 7, Chương trình thăm quan kết hợp học tập tại Mỹ dành cho học sinh từ Lớp 8 trở lên.

Trình tự tổ chức chương trình như sau:
Gửi thư mời tham gia và Phiếu khảo sát tới phụ huynh khoảng 3 tháng trước khi chương trình diễn ra.
Một Buổi cung cấp thông tin cho phụ huynh có nhu cầu đăng ký cho học sinh tham gia chương trình sẽ được tổ chức.
Giáo viên đi cùng học sinh trong chuyến đi sẽ được lựa chọn.
Phụ huynh nộp Đơn đăng ký, phí tham gia và các giấy tờ cho trường khoảng 2 tháng trước khi chương trình diễn ra để trường tiến hành thủ tục xin thị thực nhập cảnh cho học sinh và giáo viên (nếu có).
Buổi cung cấp thông tin lần thứ hai để thông báo cho phụ huynh đã đăng ký tham gia kế hoạch được tổ chức sẽ được tổ chức khoảng nửa tháng trước chuyến đi.

Tham gia vào các chương trình này, học sinh sẽ có cơ hội học tập và hòa nhập với các bạn học sinh tại các trường đối tác. Các chương trình này cũng mở ra cho học sinh cơ hội tìm hiểu về thiên nhiên, đất nước, con người và văn hóa tại đất nước bản xứ.

0 comments:

Post a Comment

 

Design by Đức Nguyễn