Subscribe:


Những tin tức nổi bật của Trường Quốc tế Singapore, học xá Nam Sài Gòn trong tháng 03/2016 như sau:
  • Thông điệp từ Thầy Hiệu Trưởng
  • Thông điệp từ Thầy Hiệu Phó
  • Thông điệp từ Lớp 1 Quốc tế
  • Thông điệp từ Phụ trách học vụ – Tiếng Trung
  • Thông điệp từ Phụ trách học vụ – Khối THPT
  • Thông điệp từ Phụ trách chương trình cấp cao Việt Nam
  • Thông tin Thể thao
  • Hoạt động của Hội Học sinh
  • Nội dung thông báo:
  • Kính chào phụ huynh
  • Microsoft Word - SIS@SS - Newsletter of March 2016 - VN - Review
  • Chào các bạn trở lại sau kỳ nghỉ tết và chúng ta đã bắt đầu kỳ học mới.
  • Tôi hy vọng Quý phụ huynh và các em có kỳ nghỉ tết bình an và hạnh phúc.  Đối với tôi lần đầu được đón tết tại Việt Nam là những trải nghiệm thật đáng nhớ. Mỗi ngày tôi tiếp tục tìm hiểu và trải nghiệm về đất nước tuyệt vời này. Cuộc sống là cuộc hành trình dài và chúng ta có rất nhiều điều để học hỏi lẫn nhau.
  • Tôi muốn cảm ơn quý phụ huynh, quý thầy cô và các em tham gia và có những đóng góp tích cực vào buổi họp phụ huynh được tổ chức vào thứ 2 của học kỳ này. Buổi họp là dịp phụ huynh được tổ chức vào tuần thứ 2 của học kỳ này. Buổi họp là dịp Phụ huynh và giáo viên có thể trao đổi trực tiếp về tình hình học tập của các em được phản ánh qua những lỗ lực kết quả kỳ thi cuối học kỳ I. Cá nhân tôi xin ghi nhận và chúc mừng tất cả các em vì những thành tích học tập tích cực trong học kỳ I.  Tôi chắc chắn rằng Quý phụ huynh và thầy cô rất tự hào về những lỗ lực và tiến bộ của các em được phản ánh qua bảng điểm. Chúng tôi đã bắt đầu học kỳ mới, đây là cơ hội tuyệt vời để nhìn lại quá trình học tập học kỳ I và thiết lập mục tiêu mới cho các em học kỳ II. Tập thể thầy vào trò cùng phấn đấu, không ngừng tiến bộ trong học tập, không những trong lớp mà trong mọi khía cạnh đời sống học đường. Tôi khuyến khích các em cùng nhìn lại, lên kế hoạch và cùng cải thiện. Đây là câu thần chú học tập mà tôi luôn tin tưởng và chia sẻ cho mọi người. Chủ điểm giá trị đạo đức trong học phần này là "Sự kiên trì" một kỹ năng sống quan trọng cho tất cả chúng ta

0 comments:

Post a Comment

 

Design by Đức Nguyễn