Subscribe:

Phụ huynh học sinh thường quan tâm đến
Chương trình Giáo Dục Nhân Cách thông qua các hoạt động ngoại khoá nhằm giúp các em xây dựng nhân cách, tinh thần cao thượng và phát triển phẩm chất đạo đức của một công dân toàn cầu.
Đào tạo nhiều kỹ năng cần thiết mà các trường đại học và các nhà tuyển dụng trên thế giới yêu cầu như làm việc nhóm, thuyết trình, giải quyết vấn đề, sự tự tin, độc lập và sáng tạo.



Và trường liên cấp quốc tế Singapore được vận hành và quản lý bởi Tập đoàn Giáo dục KinderWorld (Singapore). Singapore là quốc gia đứng đầu bảng xếp hạng chất lượng giáo dục toàn cầu, tại SVIS chúng tôi luôn mong muốn đào tạo ra những học sinh xuất sắc toàn diện thông qua chương trình giảng dạy phong phú và chặt chẽ, được sự hỗ trợ, giám sát và đánh giá bởi các chuyên gia giáo dục từ Tập đoàn Giáo dục KinderWorld (Singapore)


Hệ thống kiểm định chất lượng và đánh giá dựa trên các tiêu chuẩn của Bộ Giáo Dục và Đào Tạo Việt Nam cho Chương Trình Việt Nam Chất Lượng Cao và chuẩn đánh giá quốc tế cho Chương trình tiếng Anh Cambridge.

Trường Liên Cấp Quốc tế Việt Nam Singapore cung cấp con đường học vấn được cấu trúc chặt chẽ. Sau khi hoàn thành chương trình học, ngoài những kỹ năng và kiến thức theo chương trình giáo dục chính thức của Bộ Giáo Dục và Đào Tạo, học sinh cũng sẽ đạt được một trình độ tiếng Anh nhất định để sẵn sàng hội nhập vào môi trường toàn cầu.

1 comments:

Unknown said...

bai viet nay hay qua

Post a Comment

 

Design by Đức Nguyễn